Quy chế hoạt động

  • 11:51 14/05/2020

I. Nguyên tắc chung

Ứng dụng TOT là ứng dụng di động cung cấp dịch vụ gọi xe trong ngành giao thông vận tải, do Công ty Cổ phần TOT Corporation thực hiện hoạt động vận hành. Ứng dụng giúp kết nối giữa nhà cung cấp dịch vụ vận tải và người có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận tải bao gồm các loại hình

  • Loại hình Just TOT 4 /Just TOT 7 cung cấp dịch vụ kết nối giữa hành khách và lái xe cho xe taxi;

  • Loại hình TOT 4 chỗ/TOT 7 chỗ cung cấp dịch vụ kết nối và giao kết bởi hợp đồng điện tử giữa hành khách và lái xe cho xe ô tô dưới 9 chỗ theo hợp đồng;

  • Các dịch vụ khác có thể được bổ sung tùy từng thời điểm.

Thành viên trên ứng dụng gọi xe điện tử là các thương nhân, tổ chức, cá nhân có hoạt động thương mại hợp pháp, được Công ty công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Ứng dụng TOT và các bên liên quan cung cấp.

Nguyên tắc này áp dụng cho các thành viên đăng ký sử dụng các dịch vụ do Ứng dụng TOT cung cấp.

Thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch tại Ứng dụng TOT tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động mua bán sản phẩm dịch vụ, dịch vụ thông qua hợp đồng và không trái với quy định của pháp luật.

Hoạt động mua bán và cung cấp sản phẩm dịch vụ qua Ứng dụng TOT phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng.

Tất cả các nội dung trong bản Quy chế này tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia, sử dụng Ứng dụng TOT phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế quản lý hoạt động của Ứng dụng TOT.

II. Quy định chung

Tên ứng dụng cung cấp dịch vụ gọi xe: TOT

Địa chỉ tải ứng dụng trên chợ ứng dụng:

  • App Store (cho hệ điều hành iOS):

  • Google Store (cho hệ điều hành Android): 

Định nghĩa chung:

  • Ứng dụng TOT | là ứng dụng cung cấp dịch vụ ứng dụng gọi xe trong lĩnh vực giao thông vận tải và chuyển phát, do Công ty Cổ phần TOT Corporation thực hiện vận hành hoạt động;

  • Người mua |  là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận tải và/hoặc dịch vụ chuyển phát nhanh sử dụng Ứng dụng TOT đăng thông báo về nhu cầu sử dụng dịch vụ vận tải và/hoặc dịch vụ chuyển phát nhanh để mua dịch vụ;

  • Nhà cung cấp | là thương nhân, tổ chức, cá nhân cung cấp dịch vụ vận tải hoặc dịch vụ chuyển phát nhanh sử dụng Ứng dụng TOT để kết nối với người mua;

  • Thành viên | là thương nhân, tổ chức, cá nhân đăng ký sử dụng Ứng dụng TOT, bao gồm cả người mua và nhà cung cấp;

  • Dịch vụ vận tải | là dịch vụ vận tải được giao dịch thông qua Ứng dụng TOT;

  • Sở hữu trí tuệ | bất kỳ bằng sáng chế, bản quyền, thiết kế được đăng ký hoặc chưa được đăng ký, quyền đối với thiết kế, nhãn hiệu được đăng ký hoặc chưa đăng ký, nhãn hiệu dịch vụ hoặc quyền sở hữu công nghiệp hoặc sở hữu trí tuệ khác và bao gồm các ứng dụng cho bất kỳ mục nào trong những mục trên.

III. Quy trình giao dịch

1. Trước hết, người mua cần đăng ký mở tài khoản trên Ứng dụng TOT theo quy trình sau:

  • Tải và cài đặt Ứng dụng TOT về điện thoại;

  • Truy cập Ứng dụng TOT;

  • Nhập số điện thoại, ấn “Tiếp”, màn hình chuyển sang giao diện Đăng ký tài khoản khách hàng mới. Người dùng cung cấp các thông tin về họ và tên, mật khẩu, nhập lại mật khẩu, nhấn xác nhận Điều khoản sử dụng và ấn “Đăng ký”; một mã kích hoạt sẽ được hệ thống của TOT tự động gửi đến số điện thoại đã được đăng ký.

  • Nhập mã kích hoạt vào Ứng dụng TOT và bắt đầu sử dụng dịch vụ.

Khi có nhu cầu đặt xe (xe taxi, xe hợp đồng điện tử) người mua nên thực hiện các bước sau đây:

2. Quy trình dành cho người mua

Bước 1. Truy cập vào Ứng dụng TOT trên thiết bị di động (xem Hình 1); 

 

Hình 1

Bước 2. Nhập thông tin hành trình (Điểm đón, Điểm đến) để có được mức giá xác định (đối với tất cả các loại hình) (xem Hình 2);

Bước 3. Khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin giá và lựa chọn loại hình dịch vụ mà người mua muốn sử dụng (xem Hình 2);

Bước 4. Người mua lựa chọn các thông tin khác liên quan đến chuyến xe hoặc cuốc chuyển phát: phương thức thanh toán (tiền mặt hoặc thẻ thanh toán quốc tế), mã khuyến mãi (nếu có) và ghi chú khác (xem Hình 2);

Bước 5. Người mua xác nhận lệnh đặt xe hoặc dịch vụ chuyển phát nhanh bằng cách ấn vào nút “Đặt xe” (xem Hình 2);
 

Hình 2

Bước 6. Lệnh đặt xe của người mua sẽ được chuyển đến nhà cung cấp gần nhất và nhà cung cấp sẽ di chuyển đến điểm đón để đón người mua (xem Hình 3);

 

Hình 3

Bước 7. Người mua nhận dịch vụ (xem Hình 4);

 

Hình 4

Bước 8. Người mua thực hiện thanh toán theo phương thức đã lựa chọn (bằng tiền mặt hoặc thẻ) sau khi kết thúc sử dụng dịch vụ;

Bước 9. Người mua đánh giá dịch vụ và thắc mắc, khiếu nại nhà cung cấp (nếu có) (xem Hình 5).

 

Hình 5

3. Quy trình dành cho nhà cung cấp

  • Để có thể sử dụng Ứng dụng TOT để kết nối với người mua, trước hết nhà cung cấp cần đăng ký tài khoản với Công ty Cổ phần TOT Corporation theo quy trình sau:

  • Nộp hồ sơ đăng ký sử dụng Ứng dụng TOT. Hồ sơ sẽ bao gồm đơn đăng ký và các tài liệu, giấy tờ chứng nhận nhà cung cấp đủ điều kiện cung cấp dịch vụ vận tải;

  • Đàm phán và ký kết hợp đồng với Công ty Cổ phần TOT Corporation, sau khi hợp đồng được ký kết, Công ty Cổ phần TOT Corporation sẽ cung cấp cho mỗi nhà cung cấp cá nhân một tài khoản;

  • Tải và cài đặt Ứng dụng TOT Driver (Ứng dụng TOT dành cho tài xế) về điện thoại.

  • Sau khi đã có tài khoản, nhà cung cấp cần thực hiện các bước sau để giao dịch với người mua:

Bước 1. Đăng nhập vào Ứng dụng TOT với thông tin tài khoản đã được đăng ký và được cấp bởi Công ty Cổ phần TOT Corporation (xem Hình 6);

 

Hình 6

Bước 2. Bật chế độ trực tuyến khi sẵn sàng được kết nối với người mua (xem Hình 7);

 

Hình 7

Bước 3. Khi nhận được lệnh đặt xe từ người mua, bấm “ Nhận chuyến” -> “Đi đón”  để chấp nhận cung cấp dịch vụ (xem Hình 8);

 

Hình 8

Bước 4. Thực hiện cung cấp dịch vụ cho người mua theo yêu cầu của người mua đã nhập trên Ứng dụng (xem Hình 9);

 

Hình 9

Bước 5. Nhận thanh toán của người mua nếu người mua chọn phương thức thanh toán bằng tiền mặt và gửi Biên nhận (xem Hình 10).

 

Hình 10

4. Quy trình giao kết hợp đồng điện tử

  • Khi người mua nhập các thông tin về hành trình, có được giá cước của loại hình dịch vụ có nhu cầu sử dụng, và ấn nút “Đặt”, người mua đã gửi đi một đề nghị giao kết hợp đồng (xem Hình 11)

 

Hình 11

  • Đề nghị giao kết hợp đồng của người mua được hệ thống gửi đến nhà cung cấp với đầy đủ các thông tin cơ bản của hợp đồng (hành trình – điểm đón, điểm đến, độ dài hành trình, giá trị hợp đồng, phương thức thanh toán), nhà cung cấp chấp nhận đề nghị giao kết hợp đồng của người mua bằng cách bấm “Đi đón” (xem Hình 12);

 

Hình 12

  • Khi nhà cung cấp chấp nhận đề nghị giao kết hợp đồng, Ứng dụng TOT sẽ hiện lên giao diện của người mua thông tin của nhà cung cấp đã chấp nhận đề nghị giao kết hợp đồng (xem Hình 13).

 

Hình 13

5. Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng

5.1. Quy trình xác nhận đơn hàng

  • Hệ thống của TOT chỉ xác nhận lệnh đặt xe của người mua khi người mua ấn nút “Đặt xe” với các thông tin về dịch vụ mong muốn được điền đầy đủ;

  • Khi nhà cung cấp xác nhận cung cấp dịch vụ cho người mua, lệnh đặt xe của người mua sẽ trở thành đơn hàng và được gắn mã số đơn hàng.

5.2. Quy trình hủy đơn hàng

Trong mọi trường hợp, người mua đều có quyền chấm dứt giao dịch, hủy lệnh đặt xe/dịch vụ chuyển phát hoặc đơn hàng đã xác nhận theo các biện pháp sau:

  • Trong vòng 5 giây sau khi người mua ấn nút “Đặt xe” để gửi lệnh đặt xe, người mua có thể ấn giữ nút “Hủy chuyến” trên màn hình để hủy lệnh đặt xe.

  • Sau khi lệnh đặt xe trở thành đơn hàng (có nhà cung cấp nhận cung cấp dịch vụ), người mua cần liên lạc trực tiếp với nhà cung cấp (thông tin hiện trên ứng dụng) để thông báo về việc hủy đơn hàng, và ấn nút “Hủy chuyến” trên màn hình để hủy đơn hàng.

IV. Quy trình thanh toán

Người mua và nhà cung cấp có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt cho nhà cung cấp (áp dụng cho tất cả các loại hình TOT)

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về dịch vụ;

Bước 2: Người mua chọn phương thức thanh toán bằng tiền mặt khi nhập thông tin về chuyến xe trước khi ấn nút “Đặt xe”;

Bước 3: Nhà cung cấp xác nhận cung cấp dịch vụ và cung cấp dịch vụ cho người mua;

Bước 4: Người mua thanh toán sau khi chuyến đi kết thúc.

Cách 2: Thanh toán online qua thẻ thanh toán quốc tế (chỉ áp dụng cho loại hình Just TOT và TOTCar)

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về dịch vụ;

Bước 2: Người mua nhập thông tin thẻ thanh toán quốc tế và chọn phương thức thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế khi nhập thông tin về chuyến xe trước khi ấn nút “Đặt xe”;

Bước 3: Nhà cung cấp xác nhận cung cấp dịch vụ và cung cấp dịch vụ cho người mua;

Bước 4: Khoản thanh toán sẽ được thực hiện sau khi dịch vụ kết thúc.

V. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Công ty Cổ phần TOT Corporation và nhà cung cấp các ứng dụng liên quan có trách nhiệm tiếp cận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến dịch vụ vận tải được kết nối qua Ứng dụng TOT. Các khiếu nại của người mua liên quan đến việc cung cấp và sử dụng Ứng dụng TOT do Công ty Cổ phần TOT Corporation chịu trách nhiệm độc lập giải quyết trên cơ sở quy định của pháp luật và các Điều khoản, Điều kiện sử dụng dịch vụ đã công bố với thành viên.

Khi phát sinh tranh chấp, Công ty Cổ phần TOT Corporation luôn hướng tới giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của TOT và người mua có thể thực hiện khiếu nại theo một hay đồng thời cả hai cách sau:

Cách 1: Khiếu nại trực tiếp với nhà cung cấp

Người mua có thể khiếu nại về dịch vụ của nhà cung cấp trực tiếp với nhà cung cấp. Trong trường hợp này, nhà cung cấp có trách nhiệm giải quyết khiếu nại và trả lời khiếu nại cho người mua.

Cách 2: Khiếu nại với Công ty Cổ phần TOT Corporation

Người mua có thể khiếu nại về dịch vụ của nhà cung cấp với Công ty Cổ phần TOT Corporation theo quy trình sau:

Bước 1: Phản hồi với Công ty Cổ phần TOT Corporation bằng cách gửi phản hồi qua mục “Hỗ trợ” trong ứng dụng TOT, ngay sau mỗi chuyến xe, và/hoặc các hình thức khác không trái quy định pháp luật. Thời hạn để TOT tiếp nhận khiếu nại là một (01) tháng kể từ ngày sử dụng dịch vụ hoặc từ ngày phát sinh sự việc.

Bước 2: Trong vòng hai (02) ngày làm việc, kể từ khi nhận được khiếu nại, Công ty Cổ phần TOT Corporation sẽ kiểm tra, xác nhận thông tin về khiếu nại và thông báo cho các bên có liên quan. Đồng thời, Công ty Cổ phần TOT Corporation cũng sẽ  tiến hành xác minh nội dung khiếu nại, xem xét và phân tích nguyên nhân dẫn đến khiếu nại, phạm vi khiếu nại và trách nhiệm xử lý để phối hợp với nhà cung cấp để đưa ra giải pháp xử lý phù hợp.

Trong vòng bảy (07) ngày làm việc kể từ khi nhận được thông báo của Công ty Cổ phần TOT Corporation về khiếu nại, nhà cung cấp sẽ chủ động phối hợp với Công ty Cổ phần TOT Corporation để giải quyết, xử lý khiếu nại; chủ động thông báo cho người khiếu nại và Công ty Cổ phần TOT Corporation hoặc ủy quyền cho Công ty Cổ phần TOT Corporation thông báo tới người khiếu nại biện pháp giải quyết, xử lý khiếu nại.

Bước 3: Trường hợp người khiếu nại không đồng ý với biện pháp giải quyết, xử lý của nhà cung cấp, thì Công ty Cổ phần TOT Corporation có trách nhiệm chủ trì việc thương lượng, hòa giải giữa các bên để đưa ra biện pháp giải quyết, xử lý khiếu nại cuối cùng.

Trường hợp thương lượng, hòa giải không đi đến kết quả hoặc người khiếu nại nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp thì Công ty Cổ phần TOT Corporation sẽ phối hợp với nhà cung cấp để báo cáo cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp cần thiết.

Công ty Cổ phần TOT Corporation tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Vì vậy, đề nghị nhà cung cấp nghiêm túc tuân thủ các quy định của pháp luật trong lĩnh vực giao thông vận tải, cũng như có những hành vi phù hợp đối với người mua. Bất cứ hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh cũng như hành vi gây tổn hại đến người khác cũng đều đáng lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm nhà cung cấp, người mua có trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Nhà cung cấp phải là bên chủ động xử lý và giải quyết khiếu nại, Công ty Cổ phần TOT Corporation sẽ chỉ đóng vai trò phối hợp, hỗ trợ việc xử lý và giải quyết khiếu nại giữa nhà cung cấp và người mua. Công ty Cổ phần TOT Corporation sẽ cung cấp những thông tin liên quan đến người mua và nhà cung cấp nếu được bên có liên quan đến tranh chấp hoặc cơ quan pháp luật có thẩm quyền yêu cầu.

Sau khi nhà cung cấp và người mua đã giải quyết xong tranh chấp và khiếu nại, nhà cung cấp có trách nhiệm thông báo lại cho Công ty Cổ phần TOT Corporation. Trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi liên quan đến hành vi vi phạm Quy tắc ứng xử của Bên cung cấp xe và Lái xe đã được nhà cung cấp và Công ty Cổ phần TOT Corporation cam kết trong hợp đồng hợp tác kinh doanh, thì Công ty Cổ phần TOT Corporation sẽ áp dụng các biện pháp xử lý vi phạm tương ứng.

VI. Đảm bảo an toàn giao dịch

Ban quản lý đã áp dụng các biện pháp cần thiết để bảo vệ thông tin trên Ứng dụng TOT (bao gồm thông tin của nhà cung cấp, thông tin của người mua và các giao dịch được thực hiện qua Ứng dụng TOT) và hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thuận lợi và thành công.

Khi đăng ký sử dụng Ứng dụng TOT để kết nối với người mua, nhà cung cấp phải cung cấp cho Công ty Cổ phần TOT Corporation đầy đủ các thông tin cần thiết  bao gồm:  tên, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ thư điện tử, cùng với các giấy tờ chứng nhận tư cách pháp nhân và chứng nhận đủ điều kiện cung cấp dịch vụ vận tải tương ứng. Các thông tin này sẽ được Công ty Cổ phần TOT Corporation thẩm định và lưu trữ trong hệ thống để đảm bảo rằng giao dịch được thực hiện thành công và giảm thiểu rủi ro có thể phát sinh.

Tất cả các giao dịch của cả người mua và nhà cung cấp sẽ được Công ty Cổ phần TOT Corporation đưa vào nội dung quản lý, thường xuyên cập nhật tình trạng và sẽ có đánh giá sơ bộ về uy tín của nhà cung cấp.

Người mua không nên cung cấp thông tin chi tiết về bản thân, cũng như chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ bên thứ ba nào qua email, điện thoại hoặc hình thức liên lạc khác. Công ty Cổ phần TOT Corporation, các công ty liên kết, và công ty con của Công ty Cổ phần TOT Corporation không chịu trách nhiệm về những thiệt hại hay rủi ro thành viên có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của người mua qua các kênh liên lạc khác ngoài Ứng dụng TOT.

Người mua tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Mọi hình thức phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm hại hệ thống của Ứng dụng TOT đều bị nghiêm cấm. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.

Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp cung cấp cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền khi được yêu cầu.

VII. Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng

Công ty Cổ phần TOT Corporation đã xây dựng và công bố trên ứng dụng TOT các nội dung về Quyền riêng tư của Người dùng như sau:

Thông báo này về Quyền riêng tư của người dùng mô tả cách thức Công ty Cổ phần TOT Corporation sử dụng Thông tin Cá nhân của người dùng.

1. Thu thập Thông tin Cá nhân

“Thông tin Cá nhân” là thông tin về bạn mang tính nhận dạng, bao gồm nhưng không giới hạn tên, số chứng minh thư nhân dân, địa chỉ, số điện thoại,, thông tin ngân hàng, thông tin thẻ tín dụng, dân tộc, giới tính, ngày sinh, tình trạng hôn nhân, địa chỉ thư điện tử (email) của bạn, nghề nghiệp, định danh của bạn trong Công ty Cổ phần TOT Corporation, thông tin của bạn trong Công ty, ngành làm việc của bạn, bất kỳ thông tin nào về bạn mà bạn đã cung cấp cho Công ty trong các đơn đăng ký, đơn xin gia nhập hoặc bất kỳ đơn tương tự nào và/hoặc bất kỳ thông tin nào về bạn đã được hoặc sẽ được Công ty thu thập, lưu trữ, sử dụng và xử lý theo thời gian và bao gồm các thông tin cá nhân nhạy cảm như các dữ liệu về sức khỏe, tôn giác hoặc tín ngưỡng tương tự khác.

2. Mục đích và phạm vi sử dụng thông tin

2.1. Phạm vi thu thập thông tin

Việc người dùng cung cấp Thông tin Cá nhân của người dùng là hoàn toàn tự nguyện. Tuy nhiên, nếu người dùng không cung cấp cho Công ty Cổ phần TOT Corporation thông tin cá nhân của người dùng, Công ty sẽ không thể xử lý thông tin cá nhân của người dùng cho các mục đích và mục đích bổ sung.

Nếu người dùng là một đại lý, người bán hàng hoặc nhà cung cấp dịch vụ, việc cung cấp thông tin cá nhân của người dùng là bắt buộc, và việc không cung cấp thông tin cá nhân của người dùng sẽ là hành vi vi phạm pháp luật hoặc các quy định pháp lý, và có thể khiến Công ty Cổ phần TOT Corporation không thể hợp tác với người dùng để cung cấp các dịch vụ hoặc sản phẩm hoặc thực hiện các khoản thanh toán cho người dùng về sản phẩm hoặc dịch vụ mà người dùng cung cấp.

Bên cạnh những thông tin cá nhân người dùng trực tiếp cung cấp cho Công ty Cổ phần TOT Corporation, Công ty Cổ phần TOT Corporation có thể thu thập thông tin cá nhân của người dùng từ nhiều nguồn khác nhau như:

  • Điền các đơn đăng ký hoặc đơn xin gia nhập hoặc các đơn tương tự khác;

  • Từ các nguồn công khai khác như danh bạ;

  • Từ các trang mạng xã hội của Công ty Cổ phần TOT Corporation, nếu người dùng theo dõi, thích hoặc người dùng là người theo dõi lâu năm của các trang đó;

  • Từ các tổ chức báo cáo tín dụng;

  • Khi người dùng tương tác và giao tiếp với Công ty Cổ phần TOT Corporation tại bất kỳ sự kiện hay hoạt động nào;

  • Khi người dùng tham gia các cuộc thi do Công ty Cổ phần TOT Corporation tổ chức

  • Từ nhiều thực thể hoặc đơn vị thuộc Công ty Cổ phần TOT Corporation; 

  • Qua việc sử dụng các trang web của Công ty Cổ phần TOT Corporation. Thông tin cá nhân của người dùng có thể được thu thập từ tập cookies được sử dụng trên các trang web.

2.2.  Mục đích và phạm vi sử dụng thông tin

Mục đích chung:

  • Để trả lời các câu hỏi, bình luận và phản hồi của người dùng;

  • Để liên lạc với người dùng về bất kỳ mục đích nào được liệt kê tại thông báo này;

  • Để phục vụ mục đích quản lý nội bộ như kiểm toán, phân tích dữ liệu, lưu trữ cơ sở dữ liệu;

  • Để phục vụ mục đích phát hiện, ngăn chặn và truy tố tội phạm;

  • Để giúp Công ty Cổ phần TOT Corporation tuân thủ các nghĩa vụ theo quy định của pháp luật;

  • Để cung cấp cho cơ quan có thẩm quyền theo quy định pháp luật Việt Nam

Đối với khách hàng của các dịch vụ do Công ty Cổ phần TOT Corporation cung cấp:

  • Để thực hiện các nghĩa vụ của Công ty Cổ phần TOT Corporation theo bất kỳ thỏa thuận nào được ký kết với khách hàng;

  • Để cung cấp cho khách hàng bất kỳ dịch vụ nào mà khách hàng yêu cầu;

  • Để xử lý các đăng ký của khách hàng và để cung cấp các dịch vụ cho khách hàng;

  • Khi khách hàng yêu cầu tải xuống và sử dụng ứng dụng TOT, hoặc để xử lý yêu cầu của khách hàng, để cung cấp Ứng dụng cho khách hàng và để cung cấp cho khách hàng giấy phép sử dụng Ứng dụng;

  • Để xử lý việc tham gia của khách hàng vào bất kỳ sự kiện, hoạt động, nhóm trọng điểm, nghiên cứu, cuộc thi, chương trình khuyến mãi, cuộc bình chọn, khảo sát hoặc sản phẩm nào;

  • Để xử lý, quản lý hoặc xác minh việc đăng ký theo dõi của khách hàng đối với Công ty Cổ phần TOT Corporation và để cung cấp cho khách hàng các lợi ích dành cho người theo dõi;

  • Để xác nhận các đặt hàng của khách hàng và xử lý các thanh toán liên quan đến bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ nào mà khách hàng đã yêu cầu;

  • Để hiểu và phân tích việc kinh doanh của chúng tôi cũng như các nhu cầu và sở thích của khách hàng;

  • Để phát triển, tăng cường, và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng;

Đối với khách hàng là đại lý, người bán hàng, nhà cung cấp, đối tác, nhà thầu hoặc nhà cung cấp dịch vụ:

  • Để phục vụ mục đích hợp tác với khách hàng để cung cấp dịch vụ hoặc sản phẩm;

  • Để tạo điều kiện hoặc cho phép bất kỳ sự kiểm tra nào mà Công ty Cổ phần TOT Corporation có thể yêu cầu để hợp tác với khách hàng;

  • Để xử lý các thanh toán liên quan đến bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào mà khách hàng cung cấp;

  • Để liên lạc với khách hàng.

Mục đích tiếp thị và quảng bá:

Công ty Cổ phần TOT Corporation cũng sử dụng và xử lý thông tin của khách hàng để thông qua đường bưu điện, điện thoại, tin nhắn SMS, trực tiếp và/hoặc qua email:

  • Gửi cho khách hàng các cảnh báo, bản tin, cập nhật, bưu phẩm, tài liệu quảng cáo, đặc quyền, lời chúc mừng trong các dịp đặc biệt từ Công ty Cổ phần TOT Corporation, các đối tác, nhà tài trợ và nhà quảng cáo của Công ty;

  • Thông báo và gửi giấy mời cho khách hàng về các sự kiện hoặc hoạt động do Công ty Cổ phần TOT Corporation, đối tác, nhà tài trợ hoặc nhà quảng cáo của Công ty tổ chức;

  • Xử lý các đăng ký tham gia của khách hàng vào các sự kiện hoặc hoạt động và để liên lạc với khách hàng về sự tham gia của khách hàng tại sự kiện hoặc hoạt động đó;

  • Chia sẻ thông tin cá nhân của khách hàng giữa các công ty liên kết và liên doanh cũng như các đại lý, người bán hàng, nhà cung cấp dịch vụ, đối tác, nhà thầu, những bên có thể liên lạc với khách hàng để tiếp thị về sản phẩm, dịch vụ, sự kiện hoặc khuyến mãi của họ.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của người dùng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự người dùng đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của người dùng sẽ được bảo mật trên máy chủ của TOT.

4. Những cá nhân  hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin

4.1 Chuyển giao thông tin cá nhân

Thông tin cá nhân của người dùng có thể được chuyển giao, lưu trữ, sử dụng và xử lý bởi một cơ quan ở ngoài quốc gia của người dùng, hoặc cách khác, tại một quốc gia, bang, thành phố mà người dùng hiện diện tại đó khi sử dụng bất kỳ dịch vụ nào do Công ty Cổ phần TOT Corporation cung cấp, khi các máy chủ của Công ty Cổ phần TOT Corporation được đặt ngoài quốc gia của người dùng. Người dùng hiểu và đồng ý rằng việc chuyển giao thông tin của người dùng ra khỏi quốc gia của người dùng.

4.2 Tiết lộ cho Bên thứ ba

Thông tin Cá nhân của người dùng có thể được chuyển giao, truy cập hoặc tiết lộ cho bên thứ ba để phục vụ các mục đích và mục đích bổ sung. Ngoài ra, Công ty Cổ phần TOT Corporation có thể làm việc với các công ty, nhà cung cấp dịch vụ hoặc cá nhân khác để thay mặt Công ty thực hiện các chức năng, và vì vậy có thể cung cấp quyền tiếp cận hoặc tiết lộ thông tin cá nhân của người dùng cho nhà cung cấp dịch vụ hoặc bên thứ ba đó. Bên thứ ba bao gồm, nhưng không giới hạn:

  • Các đối tác của Công ty Cổ phần TOT Corporation, bao gồm các bên Công ty cộng tác trong các sự kiện, chương trình và hoạt động nhất định;

  • Các công ty tổ chức sự kiện và nhà tài trợ sự kiện;

  • Các công ty nghiên cứu thị trường;

  • Các nhà cung cấp dịch vụ, bao gồm, các nhà cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) về cơ sở hạ tầng, phần mềm và công tác phát triển;

  • Các cố vấn chuyên môn và kiểm toán viên bên ngoài, bao gồm cố vấn pháp lý, cố vấn tài chính và chuyên gia tư vấn;

  • Các tổ chức khác trong Công ty Cổ phần TOT Corporation; 

  • Các cơ quan chính phủ để thực hiện các quy định của pháp luật.

Thông tin cá nhân cũng có thể được chia sẻ liên quan đến giao dịch doanh nghiệp, ví dụ như bán chi nhánh hoặc bộ phận, sáp nhập, hợp nhất, hoặc bán tài sản, hoặc trong trường hợp hiếm là giải thể doanh nghiệp.

4.3 Đánh giá bởi Bên cung cấp dịch vụ vận chuyển thứ ba

Các bên cung cấp dịch vụ vận chuyển thứ ba có thể sẽ đánh giá việc sử dụng dịch vụ của bạn hoặc cho người mà bạn đặt dịch vụ cho sử dụng (Người sử dụng). Việc đánh giá này sẽ dựa vào những tiêu chí sau, bao gồm nhưng không giới hạn bởi, thái độ và ứng xử của người sử dụng trước, trong suốt và sau khi chuyến xe kết thúc.

Việc đánh giá sẽ được tự động lưu trên hệ thống của Công ty và bạn đồng ý rằng Công ty có thể phân tích tất cả việc đánh giá, xếp hạng đã nhận được trên hệ thống và Công ty có quyền tiến hành các hành động cần thiết bao gồm việc dừng cho bạn sử dụng dịch vụ mà không cần phải thông báo cho bạn.

4.4  Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

  • Công ty Cổ phần TOT Corporation

  • Địa chỉ: 64 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam 

  • Email: support@totgroup.vn

4.5 Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Tùy thuộc vào bất kỳ ngoại lệ nào theo pháp luật hiện hành của quốc gia của người dùng, người dùng có thể yêu cầu quyền truy cập và/hoặc yêu cầu đính chính thông tin cá nhân, yêu cầu hạn chế việc xử lý thông tin cá nhân của người dùng cho các mục đích bổ sung và/hoặc đưa ra bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến thông tin cá nhân của người dùng bằng cách liên hệ tới:

  • Công ty Cổ phần TOT Corporation

  • Địa chỉ: 64 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam 

  • Email: support@totgroup.asia

Tuân thủ pháp luật tại quốc gia của người dùng, Công ty Cổ phần TOT Corporation có quyền áp dụng một mức phí cho việc truy cập thông tin cá nhân của người dùng trong mức cho phép.

Đối với quyền truy cập và/hoặc đính chính thông tin cá nhân của người dùng, Công ty Cổ phần TOT Corporation có quyền từ chối các yêu cầu truy cập và/hoặc đính chính thông tin cá nhân của người dùng với các lý do cho phép theo pháp luật, ví dụ như khi chi phí để cho người dùng quyền truy cập không tương xứng với những rủi ro đối với quyền riêng tư của người dùng hoặc của một người khác.

Nếu người dùng không muốn thông tin cá nhân của người dùng được thu thập trên trang Web, người dùng có thể vô hiệu hóa, khóa hoặc tắt cookies bằng cách điều chỉnh cài đặt trình duyệt internet, xóa lịch sử truy cập hoặc xóa bộ nhớ cache khỏi trình duyệt internet.

4.6 Cơ chế giải quyết khiếu nại, tranh chấp

Khi phát sinh khiếu nại, tranh chấp liên quan tới thông tin cá nhân của người dùng, Công ty Cổ phần TOT Corporation đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Công ty Cổ phần TOT Corporation và thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Người dùng khiếu nại về vụ việc liên quan tới thông tin cá nhân của mình tới TOT bằng cách gửi phản hồi qua mục “Trợ Giúp” trong ứng dụng TOT, từ ứng dụng TOT, sau mỗi chuyến xe và/hoặc các hình thức khác không trái quy định pháp luật.

  • Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng của TOT sẽ tiếp nhận các khiếu nại của người dùng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại, TOT sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ người dùng giải quyết tranh chấp đó và trả lời kết quả cho người dùng trong thời hạn 10 ngày làm việc.

Trong trường hợp sự việc nằm ngoài khả năng và thẩm quyền giải quyết của TOT, TOT sẽ yêu cầu người dùng đưa sự việc tới cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Công ty Cổ phần TOT Corporation tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng. Vì vậy, Công ty Cổ phần cũng đề nghị người dùng tôn trọng và tuân thủ đúng theo Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân này và thực hiện cung cấp các thông tin một cách đầy đủ, chính xác, chi tiết và trung thực. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận, xâm hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của người khác đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

5. Khác

5.1 Liên kết với trang Web của Bên thứ ba

Các trang Web có thể chứa các liên kết tới các trang web của các bên thứ ba. Xin vui lòng lưu ý rằng Công ty Cổ phần TOT Corporation không chịu trách nhiệm đối với việc thu thập, sử dụng, duy trì, chia sẻ, hoặc tiết lộ dữ liệu và thông tin của các bên thứ ba đó. Nếu người dùng trực tiếp cung cấp thông tin cho những trang đó, chính sách bảo mật và điều khoản sử dụng của những trang đó sẽ được áp dụng và Công ty Cổ phần TOT Corporation không chịu trách nhiệm đối với các hoạt động xử lý thông tin hoặc các chính sách bảo mật của những trang đó.

5.2 Thông tin cá nhân của trẻ chưa thành niên và đối tượng khác

Nếu người dùng là một bậc cha mẹ hoặc người giám hộ, xin vui lòng không cho phép trẻ chưa thành niên (người dưới 18 (mười tám) tuổi) dưới sự giám hộ của người dùng gửi thông tin cá nhân tới Công ty Cổ phần TOT Corporation. Trong trường hợp thông tin cá nhân như vậy được cung cấp cho Công ty Cổ phần TOT Corporation, bằng cách này người dùng chấp thuận cho việc xử lý thông tin cá nhân của trẻ chưa thành niên và cá nhân người dùng chấp nhận và đồng ý ràng buộc bởi Thông báo này và chịu trách nhiệm đối với các hành động của trẻ.

Trong một số trường hợp người dùng có thể đã cung cấp thông tin cá nhân liên quan đến cá nhân khác (ví dụ như vợ/chồng, các thành viên trong gia đình hoặc bạn bè của người dùng) và trong những trường hợp đó người dùng thay mặt và đảm bảo rằng người dùng được ủy quyền cung cấp thông tin cá nhân của họ cho Công ty Cổ phần TOT Corporation và người dùng đã có sự chấp thuận của họ về việc thông tin cá nhân của họ được xử lý và sử dụng theo cách thức như đã nêu trong Thông báo này.

5.3 Thừa nhận và Chấp thuận

Bằng cách trao đổi với Công ty Cổ phần TOT Corporation, sử dụng các dịch vụ của Công ty mua các sản phẩm từ Công ty hoặc qua làm việc với Công ty, người dùng thừa nhận rằng người dùng đã đọc và hiểu thông báo này và đồng ý và chấp thuận việc Công ty Cổ phần TOT Corporation sử dụng, xử lý và chuyển giao thông tin Cá nhân của người dùng như được mô tả trong thông báo này.

Công ty Cổ phần TOT Corporation có quyền chỉnh sửa, cập nhật hoặc sửa đổi các điều khoản của thông báo này bất cứ lúc nào bằng cách công bố thông báo cập nhật trên các trang Web. Bằng cách tiếp tục trao đổi với Công ty Cổ phần TOT Corporation, bằng cách tiếp tục sử dụng các dịch vụ của Công ty Cổ phần TOT Corporation, mua các sản phẩm từ Công ty hoặc qua tiếp tục làm việc với Công ty sau khi thông báo này được chỉnh sửa, cập nhật hoặc sửa đổi, những hành động như vậy có nghĩa là người dùng chấp nhận những chỉnh sửa, cập nhật hoặc sửa đổi đó.

Trong trường hợp có mâu thuẫn giữa bản Tiếng việt và ngôn ngữ khác của thông báo này, bản Tiếng Việt được ưu tiên áp dụng.

5.4 Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Thông tin cá nhân của người dùng trên Ứng dụng và website của TOT được TOT cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của TOT. Việc thu thập và sử dụng thông tin của người dùng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của người dùng trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác. TOT cam kết rằng:

  • Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của người dùng khi không có sự cho phép đồng ý từ người dùng.

  • Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân của thành viên, TOT sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho người dùng được biết.

  • Ban quản lý TOT yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là Thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: họ và tên, địa chỉ liên lạc, địa chỉ thư điện tử, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán…, và chịu trách nhiệm về tính chính xác, pháp lý và cập nhật của những thông tin trên. Ban quản lý TOT không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của người dùng nếu xét thấy thông tin cá nhân của người dùng đó cung cấp là không chính xác.

VIII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

TOT cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của TOT, TOT sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo quyền lợi cho thành viên;

Khi thực hiện các giao dịch qua Ứng dụng TOT, các thành viên phải thực hiện theo đúng các quy trình đã được hướng dẫn;

TOT cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến việc thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên cần thông báo cho Công ty Cổ phần TOT Corporation.

TOT sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của thành viên không đến được Công ty Cổ phần TOT Corporation, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, lỗi phần mềm hoặc lỗi khác không phải do TOT gây ra.

IX. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý Ứng dụng TOT – Công ty Cổ phần TOT Corporation

Lưu trữ thông tin đăng ký của các thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia gọi xe và thường xuyên cập nhật những thông tin thay đổi, bổ sung có liên quan;

Áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh của thương nhân, tổ chức, cá nhân và thông tin cá nhân của người tiêu dùng;

Có biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên gọi xe;

Hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên gọi xe;

Xây dựng thỏa thuận hợp tác với các điều khoản rõ ràng về quyền lợi và nghĩa vụ của mỗi bên tham gia, quy định về chi phí sử dụng phần mềm kết nối, điều kiện thanh toán chi phí, chế độ hỗ trợ, thưởng cho nhà cung cấp dịch vụ vận tải;

Đàm phán và ký thỏa thuận hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ vận tải đủ điều kiện tham gia thí điểm và thực hiện đúng cam kết trong thỏa thuận hợp tác với các doanh nghiệp, hợp tác xã này;

Chủ trì phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ vận tải để thực hiện:

Cài đặt ứng dụng kết nối vào thiết bị di động cho nhà cung cấp dịch vụ vận tải;

Tập huấn về cách thức vận hành ứng dụng kết nối, điều kiện và tiêu chuẩn cung cấp dịch vụ, phương thức thanh toán và các nội dung khác;

Chấm dứt việc cung cấp dịch vụ kết nối đối với các trường hợp không đáp ứng đủ các điều kiện kinh doanh vận tải, vi phạm thỏa thuận hợp tác hoặc có hành vi vi phạm pháp luật;

Thông báo đầy đủ cho hành khách về điều khoản, điều kiện áp dụng của dịch vụ đặt xe qua ứng dụng của Công ty Cổ phần TOT Corporation và các quyền lợi của hành khách; trách nhiệm của Công ty, của đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải đối với hành khách, khi hành khách sử dụng ứng dụng kết nối để đặt xe hợp đồng;

Cung cấp cho hành khách những thông tin sau (qua thư điện tử, giao diện ứng dụng):

Bản sao điều khoản, điều kiện sử dụng dịch vụ kết nối sau khi khách hàng đăng ký tài khoản;

Cách tính cước phí;

Địa bàn, thời gian mà giá cước có thể điều chỉnh;

Hóa đơn cước phí sau chuyến đi;

Công bố số điện thoại đường dây nóng; xây dựng và ban hành quy trình tiếp nhận, xử lý thông tin khiếu nại, phản ánh, góp ý của hành khách đối với hoạt động vận tải;

Phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ vận tải giải quyết các khiếu nại của khách hàng thuộc trách nhiệm của nhà cung cấp dịch vụ vận tải theo quy định của pháp luật;

Hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên gọi xe.

X. Quyền và nghĩa vụ của thành viên ứng dụng gọi xe  TOT

1.  Quyền của thành viên tham gia ứng dụng gọi xe TOT

  • Khi đăng ký trở thành thành viên của TOT và được TOT đồng ý và kích hoạt tài khoản, thành viên sẽ được thực hiện mua bán dịch vụ qua Ứng dụng TOT;

  • Mỗi thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để sử dụng trong việc thực hiện mua bán và quản lý các giao dịch qua Ứng dụng TOT;

  • Thành viên sẽ được nhân viên của TOT hướng dẫn sử dụng các công cụ, tính năng phục vụ cho việc tiến hành giao dịch, quản lý giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích khác trên Ứng dụng TOT;

  • Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho ứng dụng gọi xe TOT trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax, điện thoại, qua ứng dụng TOT, thư điện tử hoặc các kênh phản ánh khác không trái pháp luật đến ứng dụng gọi xe TOT.

2. Nghĩa vụ và trách nhiệm của thành viên tham gia ứng dụng gọi xe TOT

  • Đọc và hiểu rõ quy chế hoạt động, điều khoản, điều kiện sử dụng dịch vụ ứng dụng gọi xe TOT và dịch vụ được cung cấp qua ứng dụng gọi xe TOT trước khi đăng ký tài khoản và sử dụng dịch vụ, và đọc và hiểu các điều khoản, điều kiện sử dụng dịch vụ khi nhận được thông báo về thay đổi, điều chỉnh quy chế hoạt động, điều khoản, điều kiện sử dụng dịch vụ này. Việc thành viên sử dụng dịch vụ hoặc tiếp tục sử dụng dịch vụ được coi là thành viên đã đọc, hiểu và đồng ý với quy chế hoạt động, điều khoản, điều kiện sử dụng dịch vụ ứng dụng gọi xe TOT và dịch vụ được cung cấp qua ứng dụng gọi xe TOT;

  • Tự chịu trách nhiệm về bảo mật, lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hòm thư điện tử của mình;

  • Thông báo kịp thời cho TOT về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý;

  • Cam kết những thông tin thành viên cung cấp cho TOT là chính xác và hoàn chỉnh và giữ cho thông tin của thành viên trên Ứng dụng TOT được cập nhật, chính xác và hoàn chỉnh;

  • Tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh, thông tin doanh nghiệp và các thông tin khác, cũng như toàn bộ quá trình giao dịch với các đối tác qua Ứng dụng TOT;

  • Hợp tác và cung cấp thông tin cần thiết cho TOT để phục vụ việc giải quyết tranh chấp phát sinh giữa người mua và nhà cung cấp được thực hiện qua Ứng dụng TOT;

  • Đối với thành viên là nhà cung cấp, chủ động trong việc giải quyết tranh chấp với người mua, và bồi thường thiệt hại cho người mua nếu tranh chấp được chứng minh là do lỗi của nhà cung cấp;

  • Cung cấp thông tin về giao dịch, tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền;

  • Tuân thủ quy định pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định pháp luật có liên quan khác khi cung cấp dịch vụ quaứng dụng gọi xe TOT;

  • Cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của ứng dụng gọi xe TOT cho những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe dọa, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán vi-rút gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của ứng dụng gọi xe TOT hay sử dụng dịch vụ của TOT cho mục đích đầu cơ, tạo lệnh đặt dịch vụ giả, lũng đoạn thị trường, bao gồm phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật;

  • Cam kết không thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do TOT cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của TOT;

  • Không được hành động gây mất uy tín của ứng dụng gọi xe TOT dưới mọi hình thức, bao gồm nhưng không giới hạn, việc gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba, hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của TOT.

XI. Điều khoản áp dụng

Quy chế quản lý hoạt động ứng dụng di động cung cấp dịch vụ gọi xe TOT chính thức có hiệu lực kể từ ngày ký Quy chế được đăng tải công khai trên website và trên Ứng dụng TOT. TOT giữ quyền điều chỉnh, thay đổi Quy chế này cho phù hợp với thực tiễn hoạt động bằng cách thông báo trên website và trên Ứng dụng TOT cho các thành viên được biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày có thông báo thay đổi. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã đọc, hiểu và đồng ý với Quy chế sửa đổi đó.

Quy chế hoạt động sẽ được TOT cập nhật và bổ sung liên tục mà không cần thông báo trước. Thành viên tham gia ứng dụng gọi xe TOT có trách nhiệm tuân thủ Quy chế hiện hành khi thực hiện giao dịch trên ứng dụng gọi xe TOT.

XII. Điều khoản cam kết

Mọi thành viên khi sử dụng Ứng dụng TOT để thực hiện các giao dịch mua bán trực tuyến có nghĩa là thành viên đó đã đọc, hiểu và chấp thuận tuân theo Quy chế này.

Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với TOT theo thông tin dưới đây để giải đáp:

  • Công ty Cổ phần TOT Corporation

  • Địa chỉ: 64 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam 

  • Email: support@totgroup.vn