Hệ thống Quản lý chi phí

Hệ thống Quản lý chi phí (TOT Business Management) là nền tảng quản trị chi phí dành cho doanh nghiệp. Chỉ với 01 nền tảng hợp nhất, doanh nghiệp có thể dễ dàng thanh toán chi phí đi lại, chi phí công tác (vé máy bay, khách sạn, nhà hàng ...) quản lý chi tiêu của doanh nghiệp và của nhân viên.

Với phương thức quản lý di chuyển dành cho doanh nghiệp của TOT Business Management, chỉ bằng việc đăng ký tải khoản và sử dụng hệ thống thẻ trên MPASS giúp cho việc sắp xếp và quản lý kế hoạch đi lại, ăn, ở cho nhân viên, cho đối tác, cho khách hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hệ thống MPASS này phục vụ cho đối tượng là tập khách hàng Doanh nghiệp (B2B) và cả tập khách lẻ (B2C).

Hệ thống portal quản lý

Xây dựng nền tảng Web Portal để doanh nghiệp đăng ký tài khoản, khai báo và thiết lập chính sách cho nhân viên, quản lý người dùng và chi phí người dùng theo nhóm phòng ban. Cung cấp cho nhà quản lý những thông tin rõ ràng và tổng hợp chi tiết hơn về tần suất sử dụng dịch vụ di chuyển, công tác (ăn, ở) của toàn doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm tiền bạc và nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp.

Hệ sinh thái Dịch vụ trên nền tảng TOT Business Management

Trên nền tảng TOT Business Management - mà cụ thể là trên hệ thống Web Portal - tích hợp nhiều dịch vụ phục vụ cho việc đi lại, công tác (ăn, ở) như: đặt xe taxi, đặt xe du lịch, đặt phòng khách sạn, đặt nhà hàng, mua vé máy bay, mua vé tàu, mua vé xe khách ...

Mang đến trải nghiệm dịch vụ dể dàng, thuận tiện, thanh toán nhanh chóng, an toàn chỉ sau một vài cú chạm.

Để tìm hiểu thêm thông tin về phần mềm vui lòng email đến info@totgroup.vn hoặc gọi hotline (028) 6678 6969