Ứng dụng Lái xe Mai Linh - Công Nghệ ra mắt với chương trình mã giới thiệu hấp dẫn

  • 16:23 14/05/2020

Sau một thời gian dài nghiên cứu, xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần TOT Corporation cùng Tập đoàn Mai Linh đã cho ra mắt sản phẩm Mai Linh - SmartCar với chương trình mã giới thiệu hấp dẫn.

Chương trình Mã Giới Thiệu được triển khai nhằm khuyến khích nhiều người tham gia chia sẻ thông tin về sản phẩm xe công nghệ mới Mai Linh SmartCar để bạn bè có xe nhà rỗi đăng ký trở thành đối tác. Người giới thiệu có thể nhận được giải thưởng lên đến 5,500,000 VND/đối tác mới, sau khi giới thiệu thành công và đáp ứng đủ các điều kiện đặt ra của từng mốc giải thưởng.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH LÀ AI?

  • Áp dụng cho tất cả đối tác mới đăng ký tham gia SmartCar, CBCNV và tài xế của Tập Đoàn Mai Linh tại 4 tỉnh thành (TP.HCM, Hà Nội, Quảng Ninh và Cần Thơ).
  • Không áp dụng với lãnh đạo cấp phòng ban trở lên và nhân sự DMO của Tập Đoàn Mai Linh

Với riêng CBCNV của Tập Đoàn Mai Linh, việc tham gia Mã Giới Thiệu không chỉ là cơ hội nhận thưởng tăng thu nhập mà còn là tinh thần trách nhiệm đối với thương hiệu của tập đoàn. Với uy tín và tác phong chuyên nghiệp từ chính CBCNV của Mai Linh, việc giới thiệu, thuyết phục đối tác mới gia nhập Mai Linh sẽ thuận lợi hơn. Bước đầu tạo niềm tin cho đối tác mới. 

Hiện tại, hệ sinh thái Mai Linh đã và đang phủ sóng trên toàn quốc, nếu mạng lưới SmartCar được phát triển lớn mạnh thành một cộng đồng thì thương hiệu Mai Linh sẽ làm chủ cả loại hình taxi truyền thông lẫn công nghệ. Hoạt động đúng với phương châm phục vụ “An toàn – Tiện lợi – Mọi lúc – Mọi nơi”. Ngoài ra, nền tản công nghệ còn giúp Mai Linh thu hút thêm nhiều khách hàng trẻ, năng động hiện chỉ là khách hàng tiềm năng của taxi truyền thống. Khi CBCNV tích cực giới thiệu, kết nối đối tác đến với Mai Linh SmartCar là đang trực tiếp góp phần nâng cao lợi nhuận cho tập đoàn, tăng doanh thu cho chính mình. 

Vì niềm tự hào thương hiệu Mai Linh, vì lộ trình công nghệ hoá taxi, vì thu nhập của bản thân – Là CBCNV Mai Linh; bạn nên tiên phong tham gia chương trình Mã Giới Thiệu. 

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

CÁCH THỨC NHẬN THƯỞNG 

Sau khi đạt đủ điều kiện để nhận thưởng, Đối tác của SmartCar sẽ nhận chuyển khoản vào tài khoản ví. Cán bộ công nhân viên của Mai Linh sẽ nhận chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng.

CÁCH THỨC THAM GIA

Cách thức triển khai

  • Đối Tác sau khi đăng ký sẽ được cấp Mã Giới Thiệu để gửi cho bạn bè 
  • Cán bộ công nhân viên của Tập Đoàn Mai Linh dùng mã số nhân viên làm Mã Giới Thiệu.