Nâng cấp phiên bản ứng dụng Taxi Mai Linh với tính năng mới, tối ưu tính năng cũ

  • 17:05 14/05/2020

Mong muốn khách hàng trải nghiệm App đặt xe mượt mà và tiện lợi hơn, TOT đã hỗ trợ tập đoàn Mai Linh nhanh chóng cập nhật tính năng mới, tối ưu tính năng đã và đang có của App Khách Hàng.

TÍNH NĂNG HẸN GIỜ TRÊN APP

Từ ngày 05/03/2020, khi sử dụng bản cập nhật ứng dụng App gọi xe taxi Mai Linh, khách hàng sẽ thấy tính tăng mới HẸN GIỜ. Tính năng này nhằm phục vụ nhóm khách hàng mục tiêu của Mai Linh khi thường xuyên có nhu cầu đặt xe cho những chuyến công tác, gặp gỡ đối tác, hay đi du lịch. Không cần lo lắng khi gần đến giờ mà chưa gọi được taxi, tính năng hẹn giờ giúp khách hàng sắp xếp công việc tốt và chủ động hơn. Đây là một bước đi nhanh, có tính toán của Mai Linh chứng tỏ năng lực công nghệ trong thời điểm cạnh tranh gay gắt.

Ngoài ra, chức năng “Tối ưu bản đồ” có thể hỗ trợ những khách hàng ở địa chỉ chưa xác định được trên bản đồ vẫn có thể đặt lịch hẹn đón xe thuận tiện và chính xác nhất mà không cần phải tìm một địa điểm gần đó mượn tạm để đặt lịch.

Khách Hàng cũng có thể lưu lại những địa chỉ thường đi hoặc địa chỉ yêu thích để có thể đặt các chuyến đi lần sau mà không cần phải tìm đường, tìm địa chỉ.

Khi trải nghiệm App Khách Hàng, quý khách hàng sẽ nhận thấy rõ hơn những nổ lực hoàn thiện mình của Taxi Mai Linh, đặc biệt là yếu tố tiết kiệm thời gian. Sau khi hoàn thành các bước đặt xe, quý khách hàng sẽ lập tức nhận được cuộc gọi xác nhận từ lái xe, giúp bạn yên tâm rằng nhu cầu di chuyển của mình được phục vụ một cách chu đáo và chính xác nhất.

Tải App Mai Linh tại http://bit.ly/MaiLinhApp